BSK-3S là sản phẩm gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng giá tốt?

BSK-3S là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe và hỗ trợ cải thiện sinh lý đang được chị em tin tưởng truyền tai nhau sử dụng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa đến cho chị em thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm này.

BSK-3S là sản phẩm gì?

BSK-3S là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng chống oxy hóa gốc tự do, tăng cường đề kháng, nâng cao sức mạnh và tăng cường sinh lý.

web.jpg

Nguồn gốc sản phẩm?

BSK-3S là dòng sản phẩm được Công ty TNHH Bách Thảo Dược dày công nghiên cứu sản xuất. Sản phẩm được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi công ty Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức.

Vì sao BSK-3S tốt?

Maca đen

Maca là dược thảo có công dụng chống oxy hóa cực mạnh, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sức khỏe tình dục cho phụ nữ rất hiệu quả. Khoa học đã chứng minh rằng polysaccharides chiết xuất từ ​​maca có hoạt tính chống oxy hóa cao và có hiệu quả trong việc chống lại các gốc tự do, giảm đáng kể nồng độ cholesterol, triglyceride và giảm lượng đường trong máu, giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tim mạch. 

Maca đen là thảo dược có khả năng chống oxy hóa cực mạnh
Maca là thảo dược có khả năng chống oxy hóa cực mạnh

Một nghiên cứu khác còn cho thấy hàm lượng chất chống oxy hóa của chiết xuất từ lá maca thậm chí có thể bảo vệ chống lại tổn thương thần kinh. Đặc biệt, rễ maca có thể cải thiện rối loạn chức năng tình dục và tăng cường tình dục ở phụ nữ. Ngoài ra, maca đã có thể làm giảm trầm cảm và lo lắng liên quan đến mãn kinh sau 6 tuần điều trị.

Nano Collagen

Collagen là một loại protein của cơ thể. Chiếm đến 70% cấu trúc da, collagen là thành phần chính của lớp trung bì da. Có vai trò tạo sự đàn hồi, săn chắc cho da. Ở người trưởng thành sau 25 tuổi, mỗi năm collagen sẽ mất đi 1%. Mất đi lớp collagen gắn kết, nâng đỡ khiến làn da chúng ta trở nên chảy xệ, nhiều nếp nhăn.

Làn da rất cần bổ sung collagen để đàn hồi, tươi trẻ
Làn da rất cần bổ sung collagen để đàn hồi, tươi trẻ

Để bổ sung collagen một cách hiệu quả nhất, các chuyên gia khuyên dùng nano collagen để phục hồi tầng collagen tự nhiên của làn da. Đặc biệt, nano collagen với kích thước phân tử nhỏ bằng 1/100 lần phân tử collagen nên tăng khả năng hấp thụ hiệu quả tới 60%.

Thiên môn đông

Thiên Môn Đông nổi tiếng nhất là tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, trị mụn. Đây không chỉ là những bài thuốc dân gian có tác dụng mơ hồ được một vài người dùng chia sẻ, mà nó đã được nghiên cứu khoa học một cách nghiêm túc và bài bản.

Kết quả nghiên cứu khả năng chống oxy hóa cực mạnh của thiên môn đông

Năm 2016, tác giả Linghua Lei thuộc trường đại học Nông nghiệp Human – Trung Quốc đã tiến hành nghiên cứu in-vitro tác dụng chống oxy hóa của Thiên Môn Đông cho thấy chiết xuất nước thiên môn đông chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng thu dọn các gốc tự do hư hại tế bào tương tự vitamin C. Hơn nữa, trên mô hình lão hóa, chiết xuất nước Thiên Môn còn làm tăng đáng kể nồng độ NOS, CAT, và hoạt động SOD, đồng thời làm giảm nồng độ MDA. Vì thế, nó có thể giúp trẻ hóa cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, chiết xuất này cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, từ đó giúp ngăn ngừa bệnh tật, nâng cao tuổi thọ.

Thiên môn đông là bài thuốc dưỡng nhãn nổi tiếng trong dân gian
Thiên môn đông là bài thuốc dưỡng nhãn nổi tiếng trong dân gian

Theo tài liệu y học cổ truyền thì thiên môn đông có vị ngọt đắng, tính đại hàn, quy vào hai kinh phế và thận, có tác dụng giúp dưỡng âm, nhuận táo, thanh nhiệt hóa đờm. Thiên môn đông được sử dụng trong rất nhiều bài thuốc dưỡng nhan cũng như chữa các chứng muộn phiền, mất ngủ ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Tam thất

Không phải ngẫu nhiên mà tam thất lại được xem là “vua” của nhóm sâm. Hầu hết các bộ phận của tam thất đều được sử dụng làm thuốc, tuy nhiên công dụng nổi bật của loài dược liệu này là rễ củ. Củ tam thất hấp thu tinh hoa của lòng đất, trải qua 5 năm, 7 năm, mang lại giá trị tuyệt vời cho con người với tác dụng nhiều mặt và mặt nào cũng rất đáng tin cậy.

Tam Thất: Công dụng - Tác hại & Cách dùng hoa, củ cây thuốc
Tam thất được xem là “vua” của nhóm sâm vì công dụng tuyệt vời

Trong các bài thuốc Đông y, tam thất đứng trong tốp đầu các loại đầu vị của nhóm chỉ huyết và được đánh giá là có tác dụng cầm máu, bồi bổ khí huyết, giảm đau, tiêu ứ huyết rất tốt. Đặc biệt, trong củ tam thất chứa thành phần hoạt tính saponin và flavonoid giúp cải thiện khả năng vận hành của các cơ quan liên quan trong cơ thể, chống lại các gốc tự do, chống oxy hóa, có thể đóng vai trò trong việc trì hoãn lão hóa.

BSK-3S là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao nhờ sự kết hợp hài hòacác thành phần thảo dược thiên nhiên một cách hiệu quả. Thành phần BSK-3S có sự kết hợp hài hoà các dược thảo tự nhiên như: Maca Peru, Nano Collagen, Thiên Môn Đông kết hợp với Tam Thất và Cucumin giúp đem lại khả năng chống oxy hóa gốc tự do vượt trội, hỗ trợ tăng cường sinh lý, ngăn ngừa lão hóa, duy trì sắc đẹp.

Thành phần của sản phẩm BSK-3S

BSK-3S giá bao nhiêu?

Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm BSK-3S tại Việt Nam. Sản phẩm có mặt tại các nhà thuốc, hệ thống spa trên toàn quốc.

Sản phẩm BSK-3S có giá niêm yết 395.000đ/ hộp 20 gói pha.

Liều dùng

TPBVSK BSK-3S có quy cách dạng bột cốm, pha hòa mới nước uống hàng ngày. Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, chuyên gia khuyên sử dụng sản phẩm đúng theo liều lượng, thời gian uống chỉ định. 

  • 1 – 2 gói/ngày đối với người trưởng thành
  • 2-3 gói/ ngày đối với phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Cắt góc túi pha với nước uống trực tiếp.
  • Nên dùng liên tục từ 3 đến 6 tháng để duy trì hiệu quả tốt.

Mua BSK-3S ở đâu chính hãng giá tốt?

Để mua hàng chính hãng, bạn có thể sử dụng 2 cách sau:

Cách 1: Đặt hàng trực tuyến tại website: https://nhatduc.vn/san-pham/bsk-3s

Cách 2: Tư vấn và đặt hàng qua hotline (miễn phí cước gọi) 1800 6539 (08:00 – 17:00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật).

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Gửi phản hồi của bạn

Hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn.