Dùng BSK-3S cùng với các thuốc khác có được không?

Nhiều chị em đang sử dụng sản phẩm BSK-3S như giải pháp an toàn hiệu quả để chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng nhan, tăng sinh lý. Một trong những thắc mắc của chị em khi dùng sản phẩm là: Dùng BSK-3S cùng với các thuốc khác có được không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

BSK-3S là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được bào chế dưới dạng gói bột pha, có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa gốc tự do, tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức mạnh và cải thiện sinh lý.

Chào bạn, sản phẩm BSK-3S có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như: Thiên môn đông, Maca đen, Tam thất… được sản xuất dựa theo công nghệ bào chế hiện đại cùng công thức chứa các thành phần thảo dược đã được nghiên cứu hiệu quả và an toàn.

Mỗi gói BSK-3S® chứa:

Thành phần Hàm lượng
Cao thiên môn đông 350mg
Chiết xuất maca đen 300mg
Cao tam thất 100mg
Nano Collagen 40mg
Stevia rebaudiana 10mg
Curcunin 3.5mg
Phụ gia: Tinh bột, lactose, magnesi cacbonat vừa đủ một gói 3 gram.

Đây đều là các thảo dược an toàn lành tín nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm BSK-3S cùng các thuốc khác nhé. Chị em hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm BSK-3S để hỗ trợ chống oxy hóa gốc tự do, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ nâng cao sức mạnh và hỗ trợ cải thiện sinh lý.

Sản phẩm được sản xuất và chịu trách nhiệm bởi công ty Dược phẩm và thiết bị Y tế Nhật Đức.

Để mua hàng chính hãng, bạn có thể sử dụng 2 cách sau:

  • Cách 1: Đặt hàng trực tuyến tại website: https://nhatduc.vn/san-pham/bsk-3s
  • Cách 2: Tư vấn và đặt hàng qua hotline (miễn phí cước gọi) 1800 6539 (08:00 – 17:00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật).

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc liệu dùng BSK-3S cùng với các thuốc khác có được không? Đây là sản phẩm lành tính với thành phần từ các thảo dược thiên nhiên nên chị em có thể an tâm sử dụng cùng các sản phẩm khác nhé!

Gửi phản hồi của bạn

Hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn.