BSK-3S cải thiện tình trạng khô hạn, suy giảm sinh lý như thế nào?

Khô hạn, giảm sinh lý là vấn đề phổ biến nhiều chị em gặp phải. Để giải quyết vấn đề này nhiều chị em tìm đến sản phẩm BSK-3S. Vậy đây là sản phẩm gì? BSK-3S cải thiện tình trạng khô hạn, suy giảm sinh lý như thế nào?

Vấn đề khô hạn, giảm sinh lý ở nữ giới

Khô hạn

Chứng khô hạn hay còn gọi là bệnh khô âm đạo là hiện tượng vùng kín giảm tiết hoặc không tiết dịch nhầy. Khô hạn gây cho chị em cảm giác khô rát trong mỗi lần quan hệ, đồng thời làm giảm khoái cảm tình dục của cả 2 người. Đặc biệt, bệnh khô hạn âm đạo sẽ làm tăng khả năng mắc và lây nhiễm các bệnh về phụ khoa, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và cuộc sống của người phụ nữ.

Cách làm "cô bé" trở nên hồng hào,se khít tại nhà | Samya
Khô hạn là tình trạng dễ gặp ở nữ giới

Tình trạng khô âm đạo ngày càng bị trẻ hóa ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục cũng như hạnh phúc gia đình. Nhiều chị em vẫn âm thầm chịu đựng mà không biết rằng chứng khô hạn hoàn toàn có thể khắc phục được.

Giảm sinh lý ở nữ

Không chỉ riêng đàn ông, ở phụ nữ cũng xuất hiện tình trạng yếu sinh lý. Theo nghiên cứu, có đến 80% phụ nữ không còn hứng thú quan hệ sau khi sinh con hoặc ngoài 35 tuổi.

Yếu Sinh Lý Nam Là Gì? Cách Nhận Biết Và Điều Trị Hiệu Quả
Giảm sinh lý gây ảnh hưởng hạnh phúc gia đình

Giảm ham muốn tình dục ở nữ giới là tên gọi khác của hội chứng rối loạn ham muốn tình dục (HSDD) xảy ra ở phụ nữ. Đây là dạng rối loạn chức năng tình dục phổ biến nhất ở nữ giới ở mọi độ tuổi. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như: mất cân bằng nội tiết, tăng giảm cân đột ngột, trầm cảm. Khô hạn cũng là một trong những nguyên nhân chính gây khô âm đạo. Dù là do nguyên nhân nào thì chúng đều bắt nguồn từ sự oxy hóa của cơ thể, lão hóa.

BSK-3S BSK-3S cải thiện tình trạng khô hạn, suy giảm sinh lý như thế nào?

TPBVSK BSK-3S là sự kết hợp hài hoà các dược thảo tự nhiên như: Maca Peru, Nano Collagen, Thiên Môn Đông kết hợp với Tam Thất và Cucumin giúp đem lại khả năng chống oxy hóa gốc tự do vượt trội, hỗ trợ cải thiện tình trạng khô hạn, tăng sinh lý, tăng cường sức mạnh.

Maca đen

Maca đen công dụng chống oxy hóa cực mạnh. Chúng có khả năng ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sức khỏe tình dục cho phụ nữ vô cùng hiệu quả. Khoa học đã chứng minh rằng polysaccharides chiết xuất từ ​​maca có hoạt tính chống oxy hóa cao và có hiệu quả trong việc chống lại các gốc tự do, giảm đáng kể nồng độ cholesterol, triglyceride và giảm lượng đường trong máu, giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tim mạch. 

Bột Maca Hữu Cơ Hộp 200g - Nhập khẩu từ Peru (Bột Maca còn được gọi là Sâm  Peru, tính dược liệu cao, hỗ trợ tốt cho chức năng sinh lý nam
Maca là thảo dược có khả năng chống oxy hóa cực mạnh

Hàm lượng chất chống oxy hóa của chiết xuất từ lá maca thậm chí có thể bảo vệ chống lại tổn thương thần kinh. Đặc biệt, rễ maca có thể cải thiện rối loạn chức năng tình dục và tăng cường tình dục ở phụ nữ. Ngoài ra, maca đã có thể làm giảm trầm cảm và lo lắng liên quan đến mãn kinh sau 6 tuần điều trị.

Thiên môn đông

Thiên Môn Đông nổi tiếng nhất là tác dụng chống lão hóa, dưỡng nhan, tăng sinh lý nữ. Đây không chỉ là những bài thuốc dân gian có tác dụng mơ hồ được một vài người dùng chia sẻ, mà nó đã được nghiên cứu khoa học một cách nghiêm túc và bài bản.

Kết quả nghiên cứu khả năng chống oxy hóa cực mạnh của thiên môn đông

Năm 2016, tác giả Linghua Lei thuộc trường đại học Nông nghiệp Human – Trung Quốc đã tiến hành nghiên cứu in-vitro tác dụng chống oxy hóa của Thiên Môn Đông cho thấy chiết xuất nước thiên môn đông chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng thu dọn các gốc tự do hư hại tế bào tương tự vitamin C. Hơn nữa, trên mô hình lão hóa, chiết xuất nước Thiên Môn còn làm tăng đáng kể nồng độ NOS, CAT, và hoạt động SOD, đồng thời làm giảm nồng độ MDA. Vì thế, nó có thể giúp trẻ hóa cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, chiết xuất này cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, từ đó giúp ngăn ngừa bệnh tật, nâng cao tuổi thọ.

Gốc tự do và tác dụng chống oxy hóa của Thiên môn đông - Sức Khoẻ Phụ Nữ 24h
Thiên môn đông là bài thuốc dưỡng nhãn nổi tiếng trong dân gian

Theo tài liệu y học cổ truyền thì thiên môn đông có vị ngọt đắng, tính đại hàn, quy vào hai kinh phế và thận, có tác dụng giúp dưỡng âm, nhuận táo, thanh nhiệt hóa đờm. Thiên môn đông được sử dụng trong rất nhiều bài thuốc dưỡng nhan cũng như chữa các chứng muộn phiền, khô hạn, giảm ham muốn ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Tam thất

Không phải ngẫu nhiên mà tam thất lại được xem là “vua” của nhóm sâm. Hầu hết các bộ phận của tam thất đều được sử dụng làm thuốc. Tam thất là thảo dược có trong nhiều bài thuốc bổ thận, hoạt huyết, sinh tân, tăng ham muốn.

Tam thất bắc với tác dụng của tam thất bắc và cách dùng chữa trị bệnh
Tam thất giúp bổ thận, sinh tân, tăng ham muốn

Trong các bài thuốc Đông y, tam thất đứng trong tốp đầu các loại đầu vị của nhóm chỉ huyết và được đánh giá là có tác dụng cầm máu, bồi bổ khí huyết, giảm đau, tiêu ứ huyết rất tốt. Đặc biệt, trong củ tam thất chứa thành phần hoạt tính saponin và flavonoid giúp cải thiện khả năng vận hành của các cơ quan liên quan trong cơ thể, chống lại các gốc tự do, chống oxy hóa, có thể đóng vai trò trong việc trì hoãn lão hóa.

Các thành thần thảo dược trên đều rất tốt trong việc bồi bổ, tăng sức đề kháng, chống oxy hóa gốc tự do. Từ đó giảm khô hạn, tăng sản sinh tân dịch tự nhiên, tăng ham muốn ở nữ.

BSK-3S là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao nhờ sự kết hợp hài hòa các thành phần thảo dược thiên nhiên một cách hiệu quả. Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, chuyên gia khuyên sử dụng sản phẩm đúng theo liều lượng, thời gian uống chỉ định. 

  • 1 – 2 gói/ngày đối với người trưởng thành
  • 2-3 gói/ ngày đối với phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Cắt góc túi pha với nước uống trực tiếp.
  • Nên dùng liên tục từ 3 đến 6 tháng để duy trì hiệu quả tốt.

Theo ghi nhận thức tế từ hàng ngàn chị em đã sử dụng sản phẩm, ngay 2 tuần là bạn đã cảm thấy da dẻ cải thiện rõ rệt, vùng kín mướt hơn, ẩm mượt, đàn hồi tươi trẻ. Đồng thời, tăng ham muốn, cảm xúc khi yêu ở phái đẹp. Uống liên tục từ 3-6 tháng thì sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn hơn, tinh thần khoan khoái hơn, sinh lý tăng, nhan sắc trẻ hóa, da dẻ đàn hồi căng mượt từ bên trong.

TPBVSK BSK-3S

Sử dụng TPBVSK BSK-3S là một giải pháp hữu hiệu an toàn cho chị em phụ nữ. Sức khỏe và sắc đẹp sẽ được cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm BSK-3S tại Việt Nam. Sản phẩm có mặt tại các nhà thuốc, hệ thống spa trên toàn quốc.

Để mua hàng chính hãng, bạn có thể sử dụng 2 cách sau:

Cách 1: Đặt hàng trực tuyến tại website: https://nhatduc.vn/san-pham/bsk-3s

Cách 2: Tư vấn và đặt hàng qua hotline (miễn phí cước gọi) 1800 6539 (08:00 – 17:00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật).

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Gửi phản hồi của bạn

Hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn.