Top 9 thực phẩm chức năng chống lão hóa da hiệu quả tốt

Cơ thể của chúng ta sẽ lão hóa nhanh theo thời gian. Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc bản thân, bạn có thể làm chậm quá trình cơ thể lão hóa. Dưới đây là những thực phẩm chức năng chống lão hóa mà bạn có thể tham khảo.

Các chất chống lão hóa hiệu quả

Chất chống lão hóa Coenzyme Q-10 – CoQ10

Coenzyme Q10 (CoQ10) là một chất dinh dưỡng tự nhiên trong cơ thể, hoạt động như một chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da khỏi bị hư hại.

Dưỡng chất này cũng có mặt ở một số loại thực phẩm như cá ngừ, cá hồi, cá thu, cá mòi, dầu thực vật và các loại thịt.

Chất chống lão hóa Coenzyme Q-10 – CoQ10
Chất chống lão hóa Coenzyme Q-10 – CoQ10

Chất chống lão hóa Resveratrol

Resveratrol là một phần trong nhóm các hợp chất được gọi là polyphenol, phân bố trong quả mọng, nho, đậu phộng… Chúng được đánh giá là một chất chống oxy hóa cao, thế nên có thể bảo vệ cơ thể nói chung và làn da nói riêng khỏi những tổn thương từ tia UV, gốc tự do và các chất độc hại. 

Chất chống lão hóa Resveratro
Chất chống lão hóa Resveratrol

Chiết xuất quả việt quất

Quả việt quất là thực phẩm lành mạnh và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Một nghiên cứu năm 2010 được công bố trên Tạp chí Hóa học Nông nghiệp và Thực phẩm cho thấy những người lớn tuổi uống nước ép việt quất dại mỗi ngày sẽ giúp cải thiện trí nhớ của họ.

Chiết xuất quả việt quất cũng là chất chống lão hóa hiệu quả. thực phẩm chức năng chống lão hóa da hiệu quả tốt
Chiết xuất quả việt quất cũng là chất chống lão hóa hiệu quả

Tiến sĩ Robert Krikorian, nhà nghiên cứu của Trung tâm Y tế Đại học Cincinnati, cho rằng các lợi ích của loại quả này có thể đến từ hợp chất anthocyanins – thành phần tạo ra sắc tố ở các loại quả mọng và các loại trái cây có màu xanh hoặc màu đỏ khác.

Bạn có thể ăn ½ – 1 cốc quả việt quất mỗi ngày, ở dạng tươi hoặc đông lạnh đều được. Sử dụng nước trái cây cũng tốt, mặc dù đây có thể được xem là bổ sung cho cơ thể lượng đường hơi nhiều. Hãy đảm bảo rằng bạn uống nước ép việt quất nguyên chất, không pha trộn với các loại nước trái cây khác.

Nếu bạn muốn sử dụng thực phẩm chức năng chống lão hóa được chiết xuất từ quả việt quất, hãy dùng loại sản phẩm ít thông qua chế biến. Quá trình chế biến có thể làm giảm lượng vi chất dinh dưỡng được hấp thụ.

Chống lão hóa bằng chất curcumin

Curcumin là một hoạt chất trong củ nghệ, nổi danh với đặc tính chống oxy hóa và chống viêm cực mạnh. Vậy nên, thực phẩm chống lão hóa da đã sử dụng Curcumin để bảo vệ các sợi collagen và tăng khả năng tự chữa lành cho làn da. 

Chống lão hóa bằng chất curcumin. thực phẩm chức năng chống lão hóa da hiệu quả tốt
Chống lão hóa bằng chất curcumin

Vitamin tổng hợp – thực phẩm chống lão hóa

Chúng ta thường sử dụng vitamin tổng hợp để bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng từ chế độ ăn uống, nâng cao thể lực cho những người bị suy nhược, ốm yếu. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng sử dụng vitamin tổng hợp đúng cách sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ.

Vitamin tổng hợp là thực phẩm chống lão hóa hiệu quả. thực phẩm chức năng chống lão hóa da hiệu quả tốt
Vitamin tổng hợp là thực phẩm chống lão hóa hiệu quả

Theo một nghiên cứu của Viện Y tế Quốc gia năm 2009, những người phụ nữ dùng vitamin tổng hợp thường xuyên có telomere dài hơn. Telomere là những trình tự lặp lại của DNA ở các đầu mút của nhiễm sắc thể. Nó sẽ ngắn lại theo tuổi tác. Có telomere dài sẽ giúp họ duy trì tuổi trẻ và sức khỏe của mình tốt hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vitamin tổng hợp khác nhau. Do đó, việc lựa chọn loại vitamin nào để phù hợp thể trạng sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn. Vì thế, trước khi chọn mua, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ nên chọn loại vitamin tổng hợp có axit folic (vitamin B9) để ngăn ngừa các khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.

Canxi và vitamin D có vai trò quan trọng đối với mọi lứa tuổi. Do đó, bạn nên chọn mua và sử dụng các loại vitamin tổng hợp có chứa canxi và vitamin D.

Bất kỳ chất bổ sung nào đều có thể tương tác không hợp với một số loại thuốc điều trị hoặc tình trạng sức khỏe cụ thể. Vì vậy, bạn luôn cần tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

EGCG

Epigallocatechin gallate (EGCG) là một hợp chất có tác động tích cực đến sức khỏe con người. Riêng đối với sắc đẹp làn da, EGCG có tác dụng giảm viêm, chống oxy hóa và chống gốc tự do, giúp giảm tổn thương tế bào da. Mặc dù, EGCG chủ yếu được tìm thấy trong trà xanh, nhưng nó cũng tồn tại với một lượng nhỏ trong các loại thực phẩm khác, chẳng hạn như dâu tây, dâu đen, kiwi, anh đào, lê, đào, táo và bơ…

EGCG có tác dụng giảm viêm, chống oxy hóa và chống gốc tự do, giúp giảm tổn thương tế bào da
EGCG có tác dụng giảm viêm, chống oxy hóa và chống gốc tự do, giúp giảm tổn thương tế bào da

Collagen

Khi bạn già đi, việc sản xuất collagen – một loại protein giúp duy trì cấu trúc da cũng dần chậm lại, dẫn đến hình thành các dấu hiệu lão hóa nhanh như nếp nhăn.

Một số nghiên cứu cho thấy rằng bổ sung collagen có thể làm giảm tình trạng nếp nhăn và cải thiện làn da khô.

Cụ thể, một nghiên cứu kéo dài 12 tuần ở 72 phụ nữ đã chứng minh rằng việc dùng thực phẩm bổ sung có chứa 2,5 gam collagen – cùng với một số thành phần khác, bao gồm biotin mỗi ngày đã cải thiện đáng kể độ ẩm, độ nhám và độ đàn hồi của da.

Ngoài ra, các nghiên cứu khác trên con người cho thấy bổ sung collagen giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm cho da và cải thiện sự phát triển của móng tay. Mặc dù những kết quả này đầy hứa hẹn, nhiều nghiên cứu trong số này được tài trợ bởi các công ty sản xuất các sản phẩm collagen, điều này có thể ảnh hưởng đến kết quả nghiên cứu.

Crocin

Crocin là một hợp chất hóa học tạo ra màu vàng của nghệ tây. Các nghiên cứu trong ống nghiệm và chuột cho kết quả, crocin giúp ức chế sản xuất AGEs và gốc tự do (ROS), hỗ trợ ngăn ngừa tổn thương thần kinh và quá trình lão hóa. Vì nghệ tây là một loại gia vị đắt nhất thế giới, thế nên loại thực phẩm chức năng đẹp da chống lão hóa nào chứa tinh chất này cũng sẽ có giá thành tương đối cao. 

Crocin là một hợp chất hóa học tạo ra màu vàng của nghệ tây. thực phẩm chức năng chống lão hóa da hiệu quả tốt
Crocin là một hợp chất hóa học tạo ra màu vàng của nghệ tây

Theanine

L-theanine là một axit amin có nhiều trong một số loại trà, bao gồm cả trà xanh. Hợp chất này giúp ngăn ngừa suy giảm nhận thức và nghiên cứu được thực hiện trên giun đũa đã chứng minh L-theanine giúp tăng tuổi thọ của giun đũa thêm khoảng 5%.

L-theanine là một axit amin có nhiều trong một số loại trà, bao gồm cả trà xanh. thực phẩm chức năng chống lão hóa da hiệu quả tốt
L-theanine là một axit amin có nhiều trong một số loại trà, bao gồm cả trà xanh

Sakura

Tinh chất Sakura được chiết xuất từ hoa anh đào – loài hoa biểu tượng của đất nước mặt trời mọc – là thành phần quan trọng tiếp theo mà một sản phẩm chống lão hóa cần có. Lý do là Sakura rất giàu chất chống oxy hóa, có khả năng chống viêm và loại bỏ độc tố cùng các tạp chất gây hại cho da. Nhờ đó giữ cho làn da của chúng ta luôn mịn màng, mềm mại và tươi tắn.

Hơn nữa, tinh chất này còn góp phần tăng tổng hợp collagen giúp da sáng hơn và trẻ khỏe hơn. Một ưu điểm nổi bật nhưng ít người biết về tinh chất này có lẽ là khả năng ức chế hoạt động men Tyrosinase, giúp giảm sản xuất hắc tố da melanin và ức chế AGEs giúp làn da trắng mịn, phòng ngừa lão hóa da hiệu quả. Chính vì thế mà chiết xuất hoa anh đào đã trở thành “bí thuật” trẻ hóa da của phụ nữ Nhật Bản trong nhiều thập kỷ qua.

Pomegranate

Pomegranate là tinh túy của trái lựu đỏ – bí quyết để sở hữu làn da ngọc ngà của phụ nữ Địa Trung Hải. Tinh chất này được biết đến với khả năng kiểm soát hoạt động của tế bào Melanocytes, từ đó giảm sản xuất melanin, ngăn nám mới tạo thành và làm mờ đi vết sạm nám cũ chai lì trên bề mặt da. 

Pomegranate là tinh túy của trái lựu đỏ. thực phẩm chức năng chống lão hóa da hiệu quả tốt
Pomegranate là tinh túy của trái lựu đỏ

Ngoài ra, tinh chất Pomegranate còn đóng vai trò như một chất kháng khuẩn tự nhiên giúp đẩy lùi vi khuẩn và nấm trên da, hỗ trợ phòng ngừa mụn trứng cá và kích ứng da. Điểm cộng nữa để tinh chất lựu đỏ được ưu ái tuyển chọn vào thực phẩm chức năng chống lão hóa da là nhờ chứa chất chống oxy, gia cố thêm cho hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da để chống lại tác động của tia cực tím.

White Peony

So với những tinh chất kể trên, đối với người Việt, White Peony (chiết xuất hoa mẫu đơn trắng) vẫn còn là khái niệm khá lạ lẫm. Thế nhưng, từ xa xưa, dưỡng chất này đã là “vũ khí” mang lại sắc đẹp rạng rỡ cho những cô gái vùng thảo nguyên Mông Cổ. 

Khoa học hiện đại đã tìm thấy trong chiết xuất hoa mẫu đơn trắng chứa chất chống oxy hóa và paeoniflorin, có tác dụng giảm nếp nhăn giúp làm chậm tiến trình lão hóa da. Cùng với đó, nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra, tinh chất White Peony có thể làm giảm sản sinh sắc tố melanin, hạn chế sạm nám và giữ màu da trắng sáng, đều màu.

Mulberry Leaf

Mulberry Leaf chính là chiết xuất của lá dâu tằm – cây trồng khá phổ biến ở các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Qua nhiều nghiên cứu khoa học, người ta phát hiện ra trong lá dâu tằm chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe làn da như chất chống oxy hóa polyphenol, vitamin A, C, E, kẽm, canxi, sắt, kali, phốt pho và magiê…

Mulberry Leaf chính là chiết xuất của lá dâu tằm - cây trồng khá phổ biến ở các nước Châu Á
Mulberry Leaf chính là chiết xuất của lá dâu tằm – cây trồng khá phổ biến ở các nước Châu Á

Các vitamin và chất chống oxy hóa này vừa bảo vệ da tránh khỏi tác hại của tia UV vừa giảm sự hình thành các gốc tự do ở da. Vì vậy, dùng thực phẩm chống lão hóa chứa chiết xuất lá dâu tằm sẽ giúp da đàn hồi hơn, căng sáng hơn và trẻ lâu hơn. 

Snow Mushroom

Có thể bạn chưa biết, chiết xuất từ nấm tuyết (Snow Mushroom) có thể giúp giảm mất nước, tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da, giữ làn da luôn căng mọng. Tinh chất của nấm tuyết còn có thể hỗ trợ chống lão hóa da rất hữu hiệu nhờ đặc tính chống gốc tự do mạnh mẽ. Đây là lý do các sản phẩm trẻ hóa da hiện nay đưa tinh chất nấm tuyết vào bảng thành phần để tăng hiệu quả giảm nhăn, giảm vết chân chim và làm đều màu da.

chiết xuất từ nấm tuyết (Snow Mushroom) có thể giúp giảm mất nước, tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da
Snow Mushroom có thể giúp giảm mất nước, tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da

Litchi Fruit

Chiết xuất quả vải (Litchi Fruit) rất giàu vitamin C, B, sắt và chất chống oxy hóa, thế nên có thể ngăn chặn gốc tự do (ROS) làm tổn thương tế bào da. Mặt khác, tinh chất này cũng giúp tăng cường trao đổi chất, đem đến một làn da tươi tắn và hồng hào.

Chiết xuất quả vải (Litchi Fruit) rất giàu vitamin C, B, sắt và chất chống oxy hóa. thực phẩm chức năng chống lão hóa da hiệu quả tốt
Chiết xuất quả vải (Litchi Fruit) rất giàu vitamin C, B, sắt và chất chống oxy hóa

Lingonberry

Lingonberry là loại trái cây có nguồn gốc Bắc Mỹ, được giới khoa học mệnh danh là “Super Fruit” bởi vì chứa nguồn dưỡng chất dồi dào cho làn da. Trước tiên, phải kể đến chất Quercetin trong Lingonberry có thể làm chậm quá trình lão hóa và giảm tác hại của ánh nắng mặt trời lên da. Tiếp đến, Lingonberry chứa hàm lượng lớn vitamin A và C giúp duy trì làn da khỏe khoắn.

Lingonberry. thực phẩm chức năng chống lão hóa da hiệu quả tốt
Lingonberry

Đương nhiên, không thể không kể đến công dụng chống viêm và kháng khuẩn trên da giúp kiểm soát tốt tình trạng mụn trứng cá của Lingonberries. Nếu da bạn bị mụn và bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, hãy “đầu tư” cho mình một dòng thực phẩm chức năng chống lão hóa da chứa thành phần là Lingonberry nhé!

Grape Seed

Grape Seed được chiết xuất từ hạt nho chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, điển hình là chất proanthocyanidin giúp ngăn da hấp thụ tia UV và cân bằng ẩm, từ đó bảo vệ collagen và elastin, giảm nếp nhăn và làm chậm lão hóa. Đặc tính này cùng với lượng lớn axit béo và vitamin E đã biến chiết xuất hạt nho trở thành giải pháp dưỡng da mềm mại, mịn màng lý tưởng cho tất cả mọi người.

Cơ chế hoạt động của thực phẩm chức năng chống lão hóa

Thực phẩm chức năng chống lão hóa được biết đến với tác dụng giảm suy thoái cấu trúc nền của da, đồng thời tăng tổng hợp các sợi collagen và elastin giúp da săn chắc, căng mịn từ bên trong. Để có được hiệu quả đó là nhờ thông qua 3 cơ chế khác nhau, bao gồm:

  • Ức chế hình thành các AGEs (Advanced Glycation End-products) – Các sợi Collagen/ protein bị đường hóa làm sai cấu trúc.
  • Ức chế MMPs ( Matrix Metalloproteinases) – Enzyme tham gia vào quá trình phá hủy Collagen.

Ức chế ROS (Reactive Oxygen Species) – Phân tử chứa oxy gây ra liên kết chéo giữa collagen và elastin, hình thành nếp nhăn và làm giảm khả năng phục hồi của làn da. 

Trong số ít sản phẩm chống lão hóa toàn diện như RiTANA còn tích hợp thêm cơ chế đặc biệt là ức chế tăng sinh tế bào Melanocytes – “nhà máy” sản xuất melanin, gây sạm nám da. 

Trái ngược với các loại mỹ phẩm bôi tại chỗ, các hợp chất có hoạt tính sinh học trong thực phẩm chống lão hóa phải đi qua đường tiêu hóa, vượt qua hàng rào ruột, đến hệ tuần hoàn máu và sau đó mới được phân phối đến mô đích là da. Vì vậy, mọi người nên chọn những sản phẩm chứa dưỡng chất được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại, giữ trọn hoạt tính để tối ưu khả năng tác động sâu đến từng tế bào ở 3 tầng da là biểu bì, trung bì và hạ bì.

Công dụng của thực phẩm chức năng chống lão hóa da

Nhờ cơ chế tác động vượt trội hơn hẳn các sản phẩm bôi, thoa ngoài da, thực phẩm chức năng chống lão hóa da đem lại cho người sử dụng những công dụng ưu việt sau:

  • Tái tạo cấu trúc da giúp tăng độ đàn hồi, giảm và làm mờ nếp nhăn, vết chân chim.
  • Phục hồi và thúc đẩy tăng sinh các sợi collagen, elastin giúp làn da căng sáng, săn chắc.
  • Kháng viêm, thải độc da giúp tăng đề kháng cho làn da, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và giảm kích ứng, mụn trứng cá.

Và như đã chia sẻ ở trên, trong sản phẩm có tích hợp thêm cơ chế kiểm soát tế bào Melanocytes như RiTANA thì sẽ đem lại cho tín đồ làm đẹp một công dụng đặc biệt nữa đó là hạn chế hình thành và làm mờ sạm nám. Lớp sạm nám được xóa mờ từ gốc sẽ giúp làn da bừng sáng và tươi trẻ rạng ngời.

Top 9  loại thực phẩm chức năng chống lão hóa da hiệu quả

Collagen DHC

Một sản phẩm đến từ Nhật được sản xuất với công nghệ tiên tiến, dưới sự kiểm tra chặt chẽ của bộ y tế giúp bổ sung dưỡng chất thiếu hụt cho cơ thể, cải thiện sự lão hóa cho chị em phụ nữ.

Collagen DHC
Collagen DHC

Thành phần:

  • Collagen peptide
  • Vitamin B1
  • Vitamin B2
  • Ngoài ra còn có canxi stearate, silicon dioxide, cellulose

Công dụng:

  • Collagen DHC bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, cải thiện làn da, trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi, bổ sung collagen bị thiếu hụt.
  • Ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện, giảm tình trạng thô ráp, sần sùi của vùng da cánh tay, chân, cổ, bảo vệ vùng da nhạy cảm ở khóe mắt.
  • Với nguồn vitamin B1, B2 dồi dào sẽ cải thiện tình trạng gãy, rụng tóc, bạc tóc sớm, tăng độ chắc khỏe cho móng tay, móng chân.
  • Ngăn ngừa tình trạng nhão bụng, chảy xệ sau sinh cũng như phòng ngừa loãng xương, thoái hóa xương khớp.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho phụ nữ sau độ tuổi 30, phụ nữ sau sinh và cho tất cả những ai muốn bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng: 2-3 viên/lần, uống 2-3 lần/ ngày. Uống trước bữa ăn 30 phút, duy trì trong 2 tháng để phát huy tối đa hiệu quả.

Collagen C Nature’s Bounty

Hộp 90 viên uống xuất xứ từ Mỹ được trải qua khâu lựa chọn nguyên liệu nghiêm ngặt cùng quy trình sản xuất công nghệ cao giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, dẻo dai, tươi trẻ, đẩy lùi lão hóa ở tuổi 30.

Collagen C Nature's Bounty
Collagen C Nature’s Bounty

Thành phần:

  • Vitamin C
  • Sodium 
  • Hydrolyzed Collagen 
  • L-Ornithine HCl
  • Ngoài ra còn có Cellulose thực vật, dicalcium phốt phát, silica.

Công dụng:

  • Collagen C Nature’s Bounty có nguồn vitamin dồi dào giúp sáng da, cải thiện tình trạng thâm nám, xỉn màu trên da, giúp da săn chắc, tươi trẻ hơn.
  • Bổ sung collagen giúp nuôi dưỡng tái tạo tế bào đẩy lùi lão hóa da, tăng độ chắc khỏe ở tóc, móng, giúp bóng bẩy, mượt mà hơn.
  • Ngoài ra hạn chế tình trạng viêm da, nổi mụn, hạn chế nếp nhăn, bảo vệ vùng da ở mắt.

Đối tượng sử dụng:

  • Dành cho phụ nữ muốn tái tạo, phục hồi da, cải thiện tình trạng da, ngăn ngừa lão hóa, phụ nữ độ tuổi sau 30 và sau sinh.
  • Ngày 1-2 viên, duy trì trong vòng 1 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bio Marine Collagen Úc

Được biết đến là thương hiệu nổi tiếng tại Úc, viên uống đẹp da ngăn ngừa lão hóa đang được các chị săn lùng bởi nhiều ưu điểm an toàn, lành tính, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên mang đến cho chị em làn da tươi trẻ, căng mịn, đầy sức sống.

Bio Marine Collagen Úc
Bio Marine Collagen Úc

Thành phần:

  • Collagen Marine
  • Vitamin C
  • Kẽm ZinC

Công dụng:

  • Bio Marine Collagen Úc có chiết xuất từ cá tươi tự nhiên, collagen marine giữ mãi nét tươi trẻ cho làn da phái đẹp.
  • Vitamin C và kẽm giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, tăng sức đề kháng, bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, chảy xệ sau sinh.
  • Ngoài ra, còn giúp tóc, răng hấp thu tối đa dinh dưỡng, bảo vệ, nuôi dưỡng từ sâu trong chân tóc, giúp tóc ngày càng bóng khỏe.

Đối tượng sử dụng: Dành cho tất cả chị em muốn có làn da đẹp, phụ nữ muốn lấy lại sức khỏe sau sinh, và phụ nữ sau tuổi 30.

Hướng dẫn sử dụng: 1-2 viên/ngày, có thể uống 1-2 lần/ngày, duy trì trong vòng 2 tháng để phát huy công dụng.

Sắc Ngọc Khang

Viên uống đẹp da đến từ Việt Nam là một sản phẩm lành tính, an toàn cho chị em phụ nữ, có tác dụng bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện làn da kém sắc cho phụ nữ sau độ tuổi 30.

Sắc ngọc khang có tác dụng bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện làn da kém sắc
Sắc ngọc khang có tác dụng bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện làn da kém sắc

Thành phần:

  • Vi Tảo Lục
  • Tinh chất mầm đậu tương
  • Cao khô Quy râu
  • Cao khô Ngưu tất 
  • Cao khô Thục địa
  • Cao khô Ích mẫu
  • Dầu gấc
  • L-cystin 

Công dụng:

  • Sắc Ngọc Khang là viên uống được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên giúp phụ nữ có làn da căng mịn, tăng độ đàn hồi, giảm tình trạng nám da, tàn nhang, đồi mồi, tránh các tác nhân có hại cho da. Đặc biệt, cải thiện sinh lý nữ, điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng ở thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh.

Đối tượng sử dụng: Dành cho phụ nữ muốn bổ sung sức khỏe, chống lão hóa, phụ nữ sau tuổi 30, đặc biệt là phụ nữ sắp bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 2-3 viên/ngày, 2 lần/ ngày, duy trì đều đặn trong 2 tháng để da hấp thụ được tối đa dưỡng chất có trong viên uống.

Blackmores Insolar High Dose Vitamin B3

Viên uống đẹp da này được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Úc có tác dụng hỗ trợ làm đẹp từ bên trong mang đến cho phụ nữ làn da tươi tắn, đầy sức sống.

Blackmores Insolar High Dose Vitamin B3
Blackmores Insolar High Dose Vitamin B3

Thành phần: 

  • Vitamin B3
  • Và các thành phần bổ trợ khác

Công dụng: Blackmores Insolar High Dose Vitamin B3 cung cấp một lượng vitamin B3 dồi dào cho cơ thể giúp kích thích tái tạo các tế bào da, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa cực tốt, ngăn ngừa các tình trạng nếp nhăn, da tàn nhang, đồi mồi, da xỉn màu, không đều màu. Đồng thời còn bổ sung dưỡng chất giúp tóc, răng chắc khỏe.

Đối tượng sử dụng: Dành cho phụ nữ sau 30, phụ nữ muốn bổ sung dưỡng chất chăm sóc cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày 1-2 viên hoặc theo tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Viên uống Collagen Shiseido

Shiseido The collagen với tinh chất sữa ong chúa cô đặc là sự tổng hợp hoàn hảo các Vitamin nhóm B, ngoài ra còn có Vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym cùng 18 acid amin & các khoáng chất thiết yếu đặc biệt nuôi dưỡng và tái tạo từng tế bào trong cơ thể giúp da được mịn màng, hồng hào; làm cho móng & tóc vừa chắc khỏe vừa bóng mượt.

ido The collagen với tinh chất sữa ong chúa giúp da được mịn màng, hồng hào
Shiseido The collagen với tinh chất sữa ong chúa giúp da được mịn màng, hồng hào

Công dụng: 

  • Giúp bổ sung lượng Collagen, HA & Gaba hòan chỉnh cho da trẻ hóa, gia tăng sự đàn hồi cấu trúc da từ bên trong, ngăn chặn tiến trình làm lão hóa da bởi tác động từ bên ngòai, liên tục thúc đẩy sự tuần hoàn sản sinh mô mới, làm da luôn chắc khỏe & căng mịn.
  • Ngoài tác dụng làm đẹp da rõ rệt, sử dụng thường xuyên sản phẩm giúp nâng cao sức đề kháng, đặc biệt tốt cho người làm việc căng thẳng, thiếu ngủ.

Liều dùng: uống 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần 02 viên (ngày uống tối đa là 06 viên)

Cách dùng: có thể uống trước hoặc sau bữa ăn, không cần phải nhai.

Đây là loại thực phẩm làm đẹp vì vậy bạn nên uống đều đặn mỗi ngày. Khi sử dụng nên cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày.

Viên uống chống lão hóa Murad

Viên uống chống lão hóa Murad là dạng thực phẩm chức năng chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, giúp tái sinh các collagen và sản sinh các sợi collagen mới thay thế các sợi collagen đã già nua, nhằm hấp thu và trao đổi các dưỡng chất một cách nhanh chóng.

Viên uống chống lão hóa Murad
Viên uống chống lão hóa Murad

Thành phần: 

  • Glucosamine, amino acid complex và Vitamin A kết hợp thúc đẩy sản sinh collagen, hỗ trợ mô liên kết và kích thích tái tạo tế bào khỏe mạnh để cải thiện làn da khỏe hơn và tinh khiết hơn.
  • Vitamin B6 chuyển hóa thành amino axit giúp hỗ trợ chức năng tế bào
  • Phức hợp chống oxy hóa như chiết xuất từ Hạt Nho và các Vitamin A, C và E trung hòa gốc tự do

Công dụng:

  • Đẩy mạnh sản sinh collagen giúp làm săn chắc và đầy đặn da
  • Cải thiện sự sáng sạch cho da và linh hoạt cơ thể
  • Phức hợp có trong viên uống này được cấp bằng sáng chế giúp cải thiện da lão hóa từ bên trong cơ thể ra đến bên ngoài da. 
  • Khách hàng cảm nhận nếp nhăn giảm sau 5 tuần sử dụng.

Cách sử dụng: 

  • Uống 2 viên/2 lần/ngày, phối hợp trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia dinh dưỡng.
  • Để có kết quả tốt nhất, kết hợp với chế độ chăm sóc da của Murad.

Viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan’s Pride

Soy Isoflavones (Tinh chất mầm đậu nành) cũng có tác dụng là trẻ hóa làn da, giúp duy trì tuổi thanh xuân cho phụ nữ, giảm nguy cơ mắc bênh tim mạch, loãng xương, ung thư, rối loạn tiền mãn kinh ở phụ nữ, cần thiết cho phụ nữ đặc biệt là phụ nữ sau 30 tuổi.

Viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Pride
Viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan’s Pride

Công dụng: 

  • Soy Isoflavones Tính chất mầm đậu nành chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân cho phụ nữ
  • Soy Isoflavones Tính chất mầm đậu nành Làm đẹp da, cho làn da tươi trẻ
  • Cân bằng hormon nữ trong cơ thể, cải thiện sức khỏe tình dục
  • Giảm các triệu chứng bốc hỏa, đổ mồ hôi trong giai đoạn tiền mãn kinh Giảm mỡ vùng bụng và các cơ quan nội tạng, giúp cân đối vóc dáng
  • Soy Isoflavones Tính chất mầm đậu nành Giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Cách dùng: 

  • Người trưởng thành dùng một lần (1) viên/lần, ba lần mỗi ngày, tốt nhất là dùng trong bữa ăn hoặc ngay sau khi ăn.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên uống chống lão hóa Premium

Viên uống chống lão hóa Premium 120v có bổ sung tinh dầu hạt nho, hoa Anh thảo… giúp cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi, giúp cho làn da mượt mà, săn chắc, hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, da không đều màu, giúp mau lành vết thương và liền sẹo.

Viên uống chống lão hóa Premium
Viên uống chống lão hóa Premium

Thành phần: 

Trong mỗi viên nang 5000mg có:

  • Chiết xuất nhau thai cừu – sheep placenta extract 166,7mg.
  • Tinh dầu hạt nho – grape seed oil 1200mg.
  • Tinh dầu hoa Anh Thảo – evening primerose oil 100mg.
  • Co Enzyme Q10 – Coenzyme Q10: 10mg.
  • Vitamin E 19. 5IU – dầu đậu nành.
  • Gamma – Linolenic acid 10mg.
  • Lecithin.
  • Beeswax-White.

Công dụng: 

  • Giúp tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa tác động của tia cực tím làm đen da, cải thiện triệu chứng sạm da. Giúp làn da trở nên mịn màn và mái tóc óng ả.
  • Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi, chống chảy xệ, giúp cho làn da mượt mà, săn chắc, cho làn da đều màu trong thấy rõ. Giúp mau lành vết thương và liền sẹo (sau khi phẫu thuật).
  • Có khả năng chống oxy hoá mạnh làm chậm quá trình lão hoá cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Giảm lượng cholesterol trong máu ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vững động mạch. Cải thiện các bệnh lý về gan, mụn trứng cá, vẩy nến…
  • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Uống 1 hoặc 2 viên mỗi ngày.

Một số lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng chống lão hóa da

Song song với việc sử dụng thực phẩm chức năng chống lão hóa, để hành trình trẻ hóa làn da nhanh hơn và hiệu quả hơn, mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Ngủ đủ giấc: Da tạo ra collagen mới trong khi chúng ta ngủ. Đây là một phần của quá trình tự sửa chữa và phục hồi tự nhiên trong cơ thể, thế nên bạn cần ngủ đủ 7-9 giờ/ đêm. 
  • Bổ sung một chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ các loại thực phẩm sẽ cung cấp cho da những chất dinh dưỡng quan trọng và cần thiết để giúp da luôn mềm mại, săn chắc và mịn màng. 
  • Chăm sóc da mỗi ngày: Bất kể da của bạn là tuýp da gì, nếu kiên trì thói quen chăm sóc da hàng ngày đều sẽ giúp duy trì sức khỏe tổng thể của làn da và cải thiện rõ rệt tình trạng nhăn nheo, sạm nám, mụn trứng cá… 
  • Uống đủ nước mỗi ngày 
  • Sử dụng kem chống nắng
  • Tránh ánh nắng mặt trời

Da nhăn, già hơn tuổi là điều không ai mong muốn nhưng có thể xảy đến với tất cả mọi người. Chính vì vậy, hãy chăm sóc da từ sớm, kết hợp bổ sung dưỡng chất chuyên biệt từ thực phẩm chức năng chống lão hóa da chất lượng để giữ mãi nét trẻ trung, rạng ngời cho gương mặt bạn nhé. 

Gửi phản hồi của bạn

Hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn.