Bộ mỹ phẩm ohui chống lão hóa cực kì hiệu quả

Khi chúng ta ngày càng có tuổi, collagen trong da sẽ giảm dần, dẫn đén tình trạng lão hóa, da dễ nhăn và chảy sệ. Bộ mỹ phẩm Ohui chống lão hóa sẽ chăm sóc cho làn da thêm mịn màng, cung cấp độ ẩm, giúp da khỏe mạnh, phục hồi độ đàn hồi và săn chắc.

Đôi nét về thương hiệu Ohui

OHUI là hãng mỹ phẩm cao cấp trực thuộc tập đoàn LG Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng dưỡng, chăm sóc da và trang điểm. Với 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm, các sản phẩm của OHUI luôn nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng và các chuyên gia trong ngành. 

Các sản phẩm của hãng đảm bảo an toàn vì đã được kiểm định nghiêm ngặt từ viện nghiên cứu mỹ phẩm uy tín hàng đầu Hàn Quốc – CHA. Bên cạnh đó, hãng cũng luôn chú trọng vào kiểu dáng và mẫu mã của sản phẩm nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Hiện, các sản phẩm của OHUI được giới thiệu và phân phối tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam và được đông đảo các tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn.

Thành phần bộ mỹ phẩm Ohui chống lão hóa

Bộ chống lão hóa Ohui được chiết xuất từ Sorbitol, Trehalose. Mang đến tác dụng cực kì lớn trong việc chăm sóc biểu bì bổ sung ẩm cho da giúp da trở nên sáng và đều màu hơn.

Bên cạnh đó bộ sản phẩm còn có chiết xuất từ mai trắng toàn thảo. Thành phần đặc biệt này giúp tăng cường core line để củng cố và gia tăng số lượng laminin. Giúp cân bằng nội môi ở da biểu bì và thân bì liên kết vững chắc hơn, giảm nhăn hiệu quả.

Đồng thời bộ sản phẩm còn được chiết xuất từ Gallotannine, Floretin, Acid thioctic có khả năng nuôi dưỡng tận sâu bên trong da. Giúp da luôn tươi trẻ khỏe mạnh trước các tác hại của tia cực tím hay khói bụi ô nhiễm từ môi trường ngoài.

Công dụng của bộ mỹ phẩm Ohui chống lão hóa

  • Cung cấp bổ sung lại lượng Baby Collagen đã bị mất đi, làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn.
  • Giúp tái sinh làn da và tăng cường độ đàn hồi cho da, làm săn chắc da. Cho bạn làn da mềm mịn như da em bé.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp cho da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng và trẻ trung.
  • Essence cô đặc với thành phần hiệu năng hàm lượng cao chống nhăn, chống lão hóa.

Bộ mỹ phẩm Ohui chống lão hóa chống lão hóa có tốt không?

Ohui đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chăm sóc da. Trong đó phải kể tới bộ mỹ phẩm chống lão hóa Ohui Age Recovery Baby Collagen Special Set. Bộ mỹ phẩm Ohui chống lão hóa được đột phá bởi công nghệ độc quyền Baby Collagen. 

Ohui Age Recovery Baby Collagen Special Set là thế hệ sau của bộ dưỡng tái sinh siêu hot Ohui The First. Sản phẩm có tác dụng chống lão hóa chăm sóc tận gốc. Nhằm cải thiện làn da bị lão hóa, che giấu độ tuổi thật bởi làn da căng bóng, trẻ trung.  

Bộ mỹ phẩm Ohui chống lão hóa gồm những gì?

Nước hoa hồng Ohui Age Recovery Skin Softener

Trong quá trình chăm sóc da không thể thiếu quá trình cân bằng độ pH và làm sạch sâu với nước hoa hồng. Nước hoa hồng chống lão hóa Ohui Age Recovery Skin Softener là phiên bản mới đột phá với sự cải tiến của công nghệ độc quyền Baby Collagen. Thành phần trong sản phẩm được cấu tạo dạng trắng sữa đậm đặc. Có mùi hương dễ chịu và thẩm thấu nhanh. 

Nước hoa hồng Ohui Age Recovery Skin Softener
Nước hoa hồng Ohui Age Recovery Skin Softener

Nước hoa hồng giàu thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho da ở dạng lỏng. Thông thường giúp cải thiện nếp nhăn, làm sạch sâu và tăng tính đàn hồi cho da, đồng thời cấp độ ẩm. Từ đó sẽ cho làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn. 

Ngoài ra, nước hoa hồng được chiết xuất từ tinh dầu hoa mai. Nó sẽ tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái và đầy thư giãn cho da. Cùng thành phần RH- DSCPTM cho khả năng dưỡng da cấp cấp, hỗ trợ phục hồi và trẻ hóa tế bào da. 

Tinh chất Ohui Age Recovery Essence

Tinh chất chống lão hóa Ohui Age Recovery Essence được cho là sản phẩm có thể cải thiện và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Đây là một trong những sản phẩm làm đẹp thuộc bộ mỹ phẩm Ohui chống lão hóa được đánh giá cao. 

Tinh chất Ohui Age Recovery Essence
Tinh chất Ohui Age Recovery Essence

Tinh chất Ohui này có thể cung cấp độ ẩm, giúp da khỏe mạnh và phục hồi độ đàn hồi và cho làn da săn chắc, mềm mịn như em bé, và bổ sung lượng Collagen lớn trong da, tái tạo làn da mới khỏe mạnh và săn chắc hơn. 

Chai tinh dầu chống lão hóa được thiết kế đầu bơm, tinh chất mềm mịn khi thoa lên da mà không hề tạo cảm giác bết dính. Tinh chất này khi thoa lên da sẽ hỗ trợ nếp nhăn, duy trì độ ẩm và cải thiện nếp nhăn nhờ thành phần Collagen. 

Đặc biệt hơn, tinh chất tăng gấp 3 lần thành phần Baby Collagen va Amino Acid tự nhiên, sẽ phục hồi và tái tạo cấu trúc da

Sữa dưỡng Ohui Age Recovery Emulsion

Sữa dưỡng chống lão hóa Ohui Age Recovery Elumulsion là sản phẩm chuyên dành cho làn da bị tổn thương, lão hóa nhờ thành phần Baby Collagen và các axit béo dễ thẩm thấu da. 

Sữa dưỡng Ohui Age Recovery Emulsion
Sữa dưỡng Ohui Age Recovery Emulsion

Sữa dưỡng chống lão hóa Ohui có thể cải thiện nếp nhăn dưới da nhờ các thành phần thân thiện như Baby Collagen và axit béo tạo kết cấu mềm mại và ẩm mượt. Ngay khi thoa kem lên da sẽ nhẹ nhàng cung cấp các thành phần dưỡng chất thiết yếu tạo điều kiện tối ưu cho da, và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. 

Thành phần nổi bật trong kem dưỡng Ohui Age Recovery Elumulsion gồm: Natural Oil giúp các dưỡng chất như baby Collagen có thể di chuyển sâu vào da hơn. Cùng Axit Hyaluronic đậm đặc giúp bổ sung độ ẩm cho da, và Baby Collagen bổ sung lượng Collagen đã mất và kích thích sản sinh collagen mới cho làn da căng mịn, trẻ mãi với thời gian. 

Kem mắt Ohui Age Recovery Eye Cream

Kem dưỡng da mắt Ohui Age Recovery Eye Cream là sản phẩm chuyên xóa bỏ nếp nhăn quanh mắt hơn. Cũng giống các sản phẩm trong bộ mỹ phẩm Ohui chống lão hóa khác, Ohui Age Recovery Eye Cream chứa thành phần Baby Collagen độc quyền giúp duy trì lượng Collagen cho làn da trẻ trung hơn. 

Kem mắt Ohui Age Recovery Eye Cream

Nhờ khả năng kéo căng mi mắt bị chảy xệ, Ohui Age Recovery Eye Cream giúp chăm sóc và cải thiện nếp nhăn vùng mắt hiệu quả. 

Kem dưỡng Ohui Age Recovery Cream

Kem dưỡng Ohui Age Recovery Cream thuộc dòng sản phẩm chống lão hóa của Ohui. Sản phẩm kem dưỡng giúp làm căng và săn chắc da, nhờ bổ sung lượng Baby collagen đã mất đi cho da.

Kem dưỡng Ohui Age Recovery Cream
Kem dưỡng Ohui Age Recovery Cream

Các thành phần hoạt chất của kem len lỏi vào cấu trúc da, lấp đầy những khoảng trống, làm mật độ dày hơn mang lại cảm giác săn chắc và đàn hồi cho da. Cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng và làm giảm các nếp nhăn.

Sữa rửa mặt Ohui Age Recovery

Sữa rửa mặt Ohui được thiết kế chai đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét sang trọng, tinh tế riêng của hãng. 

Kết cấu kem có độ xốp hơn sữa rửa mặt thông thường. Tạo nhiều bọt hơn giúp làm sạch da, loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da. Sữa rửa mặt có hương thơm nhẹ nhàng của hoa mẫu đơn, giữ độ hương lâu sau khi đã rửa sạch mặt. 

Sữa rửa mặt Ohui Age Recovery
Sữa rửa mặt Ohui Age Recovery

Thành phần chính gồm:

  • Nước khoáng thiên nhiên cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da hiệu quả. 
  • Sữa rửa mặt còn bổ sung các thành phần làm trắng. 
  • Chúng phân tán đều thành các phân tử nhỏ mịn, thẩm thấu vào da làm bật tone. 
  • Sữa rửa mặt Ohui có khả năng tạo bọt nhanh và mịn. 
  • Khi rửa mặt, các phần tử bột liti lấy đi những lớp bụi bẩn, bã nhờn bám trên da. 

Sản phẩm được tăng cường các thành phần dưỡng ẩm từ Chiffon Ceramide và hoa mẫu đơn. Nhờ đó, giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da ẩm mịn hơn sau khi sử dụng.

Ampoule trị nhăn chuyên sâu Ohui Age Recovery

Tinh chất xóa nhăn OHUI Age Recovery Planning Ampoule với thành phần Super Collagen Complex ™ có khả năng xóa nhăn hiệu quả nhanh chóng, lấy lại độ đàn hồi săn chắc trên da.

Ampoule trị nhăn chuyên sâu Ohui Age Recovery
Ampoule trị nhăn chuyên sâu Ohui Age Recovery

Công dụng: 

  •  Dưỡng chất phong phú
  •     Làm săn chắc da
  •     Giảm nếp nhăn
  •     Chống lão hóa

Cách sử dụng: Lấy 1-2 giọt thoa nhẹ khắp mặt và vỗ nhẹ để da hấp thụ.

Cách sử dụng bộ mỹ phẩm Ohui chống lão hóa hiệu quả

  • Sữa rửa mặt (gel cleanser) =>nước hoa hồng (skin) => Tinh chất (ampoule) => Sữa dưỡng (emulsion) => Kem mặt (cream).
  • Các sản phẩm sử dụng thường xuyên 2 lần/ngày để thấy rõ hiệu mà sản phẩm mang lại.
  • Đối tượng sử dụng: 
  • Phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Bộ sản phẩm đặc biệt ưu tiên chuyên trị các làn da gặp phải những vấn đề: lão hóa, vấn đề lỗ chân lông to và nhiều nếp nhăn, cân bằng phục hồi da hoặc da bị tổn thương sau quá trình điều trị lăn kim, laser…

Gửi phản hồi của bạn

Hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn.