Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng cách nào? Dùng BSK-3S được không?

Xóa nếp nhăn vùng mắt là nhu cầu của mọi phái đẹp vì mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm nhất trên khuôn mặt, cũng là vùng dễ dàng tố cáo tuổi tác của phái đẹp với những quầng thâm hay vết rạn chân chim nơi khóe mắt.. Xem ngay bài viết này để biết các xóa nhăn “cửa sổ tâm hồn” cực hay nhé!

Nguyên nhân gây nếp nhăn ở mắt

Những vết rạn chân chim và nếp nhăn xuất hiện vùng quanh mắt không chỉ khiến cho khuôn mặt trông già đi mà đó còn là dấu hiệu cho thấy da bạn đang bị lão hóa da.

Nếp nhăn do lão hóa gây ra

Thông thường khi bước vào tuổi 25 bạn sẽ nhận thấy da của mình đã kém mịn màng, sắc tố trên da giảm đáng kể, sẹo và vết thâm rất khó mờ, các lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da lâu hơn, lâu ngày khiến da bị rạn, bề mặt da không đều màu. Da mắt là vùng da mỏng mềm, nhạy cảm nên càng dễ bị tác động của lão hóa da nhất.

Việc lão hóa da có nguyên nhân chính là do quá trình oxy hóa gốc tự do, do thiếu hụt collagen và do da thiếu ẩm. Ngoài ra các yếu tố khí hậu, môi trường ô nhiễm cũng như thói quen sinh hoạt không hợp lí, thường xuyên căng thẳng, thức khuya cũng dẫn đến tình trạng lão hóa sớm với những vết nhăn ở mắt.

Cách xóa nếp nhăn mắt hiệu quả an toàn

Khi đã hiểu được nguyên nhân, chắc chắn cách khắc phục sẽ đơn giản hơn cho bạn. Cùng tìm hiểu những cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả dưới đây nhé:

Các chuyên gia khuyến cáo nên điều chỉnh chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, uống đủ nước, nghỉ ngơi hợp lý. Cụ thể bổ sung các thực phẩm giàu protein, vitamin, dưỡng chất; uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, gồm nước ngọt và nước ép trái cây; giữ tinh thần thoải mái, hạn chế thức khuya…

Để hạn chế biểu hiện của nếp nhăn sâu trên khuôn mặt chị em có thể áp dụng một số cách giúp giảm nếp nhăn ở mắt tại nhà như: đắp mặt nạ tự nhiên hay đóng gói sẵn, massage khuôn mặt, bấm huyệt, sử dụng kem xóa nhăn… Luôn nhớ giữ ẩm và chống nắng cho làn da, đặc biệt là vùng mắt.

8 cách giúp xóa nếp nhăn, vết chân chim vùng mắt cực hiệu quả

Ngoài ra do tác nhân chính lão hóa da, nếp nhăn mắt là quá trình oxy hóa gốc tự do và da thiếu collagen nên bạn cần bổ sung các thảo dược có khả năng chống oxy hóa gốc tự do để hạn chế quá trình này cũng như bổ sung thêm collagen cho da.

Việc kết hợp các thảo dược có khả năng chống oxy hóa mạnh là phương pháp dưỡng nhan, ngăn ngừa lão hóa da có từ lâu trong Dược điển, hoàn toàn không cần phẫu thuật xâm lấn, hiệu quả nhanh mà an toàn cho phụ nữ trong mọi độ tuổi.

Một số thảo dược chống oxy hóa cực mạnh đã được chứng minh và sử dụng rộng rãi có thể kể đến như: Maca đen, Thiên môn đông, Tam thất, Cucumin v.v…

Gửi phản hồi của bạn

Hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn.