Spa trị tàn nhang vẫn tái phát? Lý do và cách khắc phục

Dù đã thử qua nhiều phương pháp nhưng tàn nhang trên mặt vẫn không hết. Bạn đã nghĩ đến việc đi spa trị tàn nhang nhưng liệu có đảm bảo hiệu quả? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Tàn nhang-dấu hiệu da bị lão hóa

Tàn nhang là một dấu hiệu lão hóa da, nó là những đốm nhỏ li ti xuất hiện đều trên bề mặt da, tập trung chủ yếu ở mặt, cánh tay và vai. Màu sắc của tàn nhang là những đốm chấm nhỏ màu nâu sậm hay vàng.

Máy thẩm mỹ thiết bị spa Skinbiology chia sẻ cách điều trị tàn nhang hiệu  quả cao

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tàn nhang, nhưng chủ yếu là do sự lão hóa, thay đổi hormone, môi trường xung quanh như ánh sáng mặt trời, ô nhiễm, khói bụi… và có thể do di truyền.

Spa trị tàn nhang vẫn tái phát? Lí do

Nhiều chị em vì mong muốn điều trị nhanh chóng tàn nhang muốn nhanh chóng trị dứt điểm và nghĩ rằng: mình không có thời gian điều trị đủ lâu dài và kiên trì theo liệu trì nên đã lựa chọn đi spa trị. Nhưng có người đạt được hiệu quả rất khả quan, có người lại không đạt được kết quả như ý muốn. Có thể là do cơ địa làn da của mỗi người nhưng đa phần là do những lý do sau đây:

– Đốt cháy giai đoạn: Một điều dễ thấy là mọi người luôn muốn tìm một phương pháp trị tàn nhang nào cho hiệu quả nhanh chóng, dùng 1 -2 lần là cho hiệu quả luôn. Tuy nhiên bạn cũng biết đó nếu như cho hiệu quả nhanh như vậy sẽ đi kèm sự may rủi.

– Không tránh nắng: Sau khi đến spa chữa trị tàn nhang nhiều người lầm tưởng rằng sẽ “thỏa sức” phơi nắng mà không sợ tàn nhang tái phát, đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Da trong quá trình trị tàn nhang sẽ rất dễ bắt nắng mặt trời làm cho da trở nên đen hơn và tàn nhang cũng theo đó đậm màu hơn. Chính vì thế khi chị em chăm sóc da không đúng cách thì việc đi spa cũng sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn cho bạn.

– Ngắt quãng trong quá trình điều trị: Có thể vì kinh tế không đủ, vì ngại mà nhiều chị em chỉ điều trị trong một vài lần, rồi bỏ, rồi lại tiến hành lại, điều này không thể cho kết quả trị tàn nhang hiệu quả được.

Khắc phục tàn nhang hiệu quả từ bên trong nhờ thảo dược thiên nhiên

Bạn có biết thủ phạm trực tiếp gây lão hóa da, những vết nám tàn nhang chính là Gốc Tự Do. Các gốc tự do có khả năng oxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của da khiến chúng bị suy yếu, hay chết sớm và dễ bị nám, sạm da, tàn nhang.

Khi đã hiểu được nguyên nhân, chắc chắn cách khắc phục sẽ đơn giản hơn cho bạn. Việc kết hợp các thảo dược có khả năng chống oxy hóa mạnh là phương pháp dưỡng nhan, ngăn ngừa lão hóa da có từ lâu trong Dược điển, hoàn toàn không cần phẫu thuật xâm lấn, hiệu quả nhanh mà an toàn cho phụ nữ trong mọi độ tuổi.  Trong Y học, một số thảo dược có tính oxy hóa cực mạnh, có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa oxy hóa gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, làm căng da mặt hiệu quả như: Cao thiên môn đông, Maca đen, Curcumin, Tam thất…

  • Hoạt chất Curcumin có tác dụng giảm thâm, thúc đẩy hắc tố melanin ra bên ngoài đồng thời dưỡng da mềm mịn, hồng hào hơn. Kết hợp nghệ với mật ong có tác dụng kháng khuẩn giúp ức chế hắc tố melanin hình thành thêm trên da, giúp da trắng sáng.
  • Theo nghiên cứu được đăng lên tạp chí Food Biochemistry 2013, Cao thiên môn đông có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng thu dọn các gốc tự do hư hại tế bào. Vì thế, nó có thể giúp trẻ hóa cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Bên cạnh đó, Polysaccharide chiết xuất từ ​​maca cũng có hoạt tính chống oxy hóa cao và có hiệu quả trong việc chống lại các gốc tự do. Giảm đáng kể nồng độ cholesterol, triglyceride và giảm lượng đường trong máu.
  • Collagen cũng là thành phần rất quan trọng trong việc chống oxy hóa. Là thành phần chiếm hơn 70% cấu trúc làn da. Do đó, việc bổ sung collagen cho da là rất cần thiết. Việc bổ sung bằng các phân tử nano collagen siêu nhỏ sẽ giúp thẩm thấu tận sâu bên trong tái tạo da khỏe đẹp và săn chắc hơn so với collagen thường.

Gửi phản hồi của bạn

Hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn.